YUNJAE: LOVE. TIME. AND MIRACLE


LINK: LOVE. TIME. AND MIRACLE

 

Đây là fanfic sâu sắc nhất, buồn và ấn tượng nhất với mình cho đến thời điểm này.

Câu chuyện về 1 mối tình buồn trên bờ vực của sự chia lìa, của đổ vỡ và cả sự sống chết.

Đọc xong truyện là mình khóc quá trời lun. Tình yêu mỏng manh thật, và cũng chứa đựng đầy khổ đau và hi sinh.

Mình tự hỏi phải chăng mọi chuyện không đơn thuần chỉ là 1 cơn mơ, không chỉ là hư ảo, mà thực sự đã có 1 lần như thế, 1 lần đánh mất đi tình yêu, mất đi lẽ sống để hiểu được tình yêu và người mình yêu quý giá cỡ nào.

Qúa chi là hâm mộ tác giả của truyện này, thực sự là rất rất đáng khâm phục. Còn tại sao lại như thế thì còn tùy vào cảm nhận mỗi người nhưng với riêng mình thì truyện này vô cùng ám ảnh. Mình đã nghĩ ngợi nhiều lắm. Nhưng kết cục vẫn là không hiểu hết được cái gì gọi là yêu…………….

PG15. Những ai anti sad thì bỏ qua zậy, ah, nhưng cuối cùng vẫn là happy ending nhá.

Đánh giá: 10/10

Gửi phản hồi

