HANCHUL COUPLE


Đây cũng là 1 couple mình rất thích nữa.

Nói chung cặp này là yêu nhất heechul cùng sự quái tính của ông ấy.  ( ^ o ^ )

Cực lãng mạn nhớ. Công chúa lọ lem và hoàng tử Bắc Kinh.

Nhưng mà có phải không vẫn còn hi vọng . Anh Han bỏ đi, có tin đồn sắp cưới vợ, Còn Chul thì ngày càng khép mình. Khi nhìn thấy anh ấy khóc mình còn chẳng thể chịu được nữa là các oppa trong suju. * khóc *

Dạo này tâm tình chul có vẻ tốt lên nhưng đôi mắt biết cười kia bây giờ mình chỉ thấy đong đầy nước. hxhxhx

Mong là họ sẽ về lại bên nhau như trước kia.

Đây là 1 trong những couple mà mình cho là thực nhất , * buổn *

Đây cũng là món quà tớ dành cho bạn tớ- người cực kì yêu couple này nha!!!!!!!!

Những ảnh này Hạnh thấy đẹp nhất đấy  ^ ^

4 thoughts on “HANCHUL COUPLE

  1. Lại làm ta tự kỉ mất thôi em Hạnh à . Nhớ + Khóc là cảm xúc luôn xuất hiện khi nghĩ đến cp của đời ta .
    Người bạn thân của em đây .

  2. Lại làm ta tự kỉ mất thôi em Hạnh à . Nhớ + Khóc là cảm xúc luôn xuất hiện khi nghĩ đến cp của đời ta .
    Người bạn thân của em đây .

Gửi phản hồi

