VIDEO: TÔI ĐÃ QUÊN NÓI RẰNG


LINK: TÔI ĐÃ QUÊN NÓI RẰNG

 

Đây là clip cảm động nhất mà mình biết về tình yêu hanchul. Xem nó thật sự đã khiến mình khóc và suy nghĩ rất nhiều.

” Cậu ấy đã về nhà rồi- Quên mang theo tôi…”

Tình yêu vốn thật đẹp nhưng nó chỉ đẹp khi người ta còn ở bên nhau và dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất. Đến khi chia xa, với nhiều người còn lại là hồi ức đẹp nhưng với 1 số người thì nó lại trở thành nỗi ám ảnh rất khó tan biến.

Khi rời xa, lòng ta tâm niệm rằng ta mong muốn người mình yêu hạnh phúc nhưng thật lòng có mấy ai làm được như vậy? 1 tình yêu mất đi còn lai bao day dứt :  ” đêm pháo hoa rực rỡ- Còn lại gì sau khi bùng cháy?” 

Có lẽ với heechul, sau những tháng ngày hạnh phúc, sau 1 chặng đường có được sự ấm áp và che chở của hankyung thì những tháng ngày sau này anh có thể  ” tự mình kiên cường đối mặt với cuộc sống”  được không? Câu trả lời là có thể. Nhưng kiên cường là 1 chuyện còn hạnh phúc hay không lại là chuyện khác. Vết thương khó lành cứ mãi làm nhức nhối trái tim khiến nụ cười rực rỡ, tinh nghịch ngày trước, giờ ngập tràn nỗi bi ai và mặn đắng nỗi xót xa.

Biết bao giờ mới quên được???????

Tự an ủi mình rằng mình   ” có thể mỉm cười tiếp tục bước về phía trước”   nhưng không thể lừa dối trái tim rằng mình không hề đau. Nói rằng không nhưng trong lòng luôn có 1 tia hi vọng mỏng manh vào sự trở lại của người kia. Đó cũng là 1 nỗi đau, 1 nỗi xót xa dằn vặt ám ảnh tâm trí.

Nhưng em tin 1 KIM HEE CHUL kiên cường có thể vượt qua tất cả. Em tin 1 KIM HEE CHUL– người có trái tim yếu đuối luôn tỏ ra mạnh mẽ kia sẽ vững bước đi tiếp mà không cần có sự chở che của bất kì ai. Bởi vì anh thực sự đã trưởng thành rồi. Anh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng anh biết không, em vẫn mong chờ nụ cười trong ngần của ngày xưa lại nở trên đôi môi anh, vẫn chờ anh dùng nụ cười ấy sưởi ấm trái tim em …

(Những trích dẫn ở trên là lời bài hát ” Tôi đã quên nói rằng” )

Ngày ấy…

Và bây giờ…

Gửi phản hồi

