ĐAM MỸ H VĂN , XÔI THỊT ĐÂY!!!!!!!!


Gửi đến các fangirl nói chung và các bạn ghiền H trong đam mỹ nói riêng.

Tình hình là qua theo dõi các lượt truy cập trong gần 1 tháng lập blog vừa qua, tớ nhận thấy là gần như ngày nào cũng có người search “h văn, xôi thịt” . Nên tớ quyết định sẽ luyện đam mỹ H nhiều chút để có cái mà đăng và bình luận nữa.

Cụ thể là sau nhiều  ngày mệt mỏi với viêc đọc, đỏ mặt và nhịp tim có chiều hướng tăng gấp đôi  ^  ^ , tớ đã luyện qua 1 số bộ có RATING khá cao.

Sau đây sẽ post liên tiếp các truyện như thế. ^  ^ Mọi người vào mục  ” Đam mỹ H văn “để xem nha

Mong là sẽ tăng lượng view và comment. Chứ chả mấy khi tớ thấy có ai để lại chút ý kiến nào cả. Haizzzzzzzzz.

Bạn nào cùng chung sở thích đam mỹ và là  ” khách quen ” của blog  thì  comment kết bạn với tớ và cho ý kiến  để tớ còn biết tớ làm chỗ nào chưa ổn để còn sửa chứ. Hihi

TINH THẦN FANGIRL MUÔN NĂM!!!!!!!!!!           q ( ^ o  ^ ) p

=))))))))))))))))

P/S : Ngày 13/5 ,  sau gần  tháng đăng cái này và tích cực viết bài ( 1 nửa là H văn )  ^ ^, lượt view đã tăng gần gấp 4 rồi.  * thích thích *

P/S : Ngày 2/10 : Đây có lẽ là bài viết được xem nhiều nhất blog ta =))))) Cơ mà ta  cưng Mê Dương tỷ lắm luôn ấy !!! Lượt views đến thời điểm này là hơn 108.000 views rồi ^ ^ Thực vui nga , ta up tiếp H đây !!!!!!!!!!!!!! * tung tăng*

P/S : NGÀY 28/2/2013 : Gần 1 năm mở blog rùi, dạo này lượt view và like tăng nhiều , cảm ơn mọi người nha. Bây giờ lại đi up tiếp H văn nhé ^ ^

Còn 1 bộ H văn đang edit dở nữa chứ. Phải cố lên nha !!!  (y)

YẾN VŨ : KAMSA ~~~ * lại cúi *

19 thoughts on “ĐAM MỸ H VĂN , XÔI THỊT ĐÂY!!!!!!!!

    • =)))))))))) ta cũng thích , mà tìn hình là có hơn 7000 nàng hủ thích cái này =)))
      Bài viết đơn thuần giống như 1 bài thông báo , thế mà có đến gần 8000 lượt xem =)))

  1. Mấy bạn ơi, mấy bạn có thể cho mình biết tên 1 số tác giả chuyên viết H đam mỹ giống ss Mê Dương ko. Vì mình chỉ mới theo dõi BL gần đây thôi nên ko rõ lắm. Nếu có thể xin mấy bạn giới thiệu giúp mình những tên truyện hay đã edit rồi giúp mình nha ! Mình tks mấy bạn trước

    • Bạn ơi❤
      Ở đây chỉ có mình ta hà🙂
      Còn rất nhiều truyện hay của các tác giả khác nhau mình đều post trong này này , đây là blog chuyên giới thiệu đó mà !
      Tất cả truyện trong này đều khá hay, những truyện đánh giá 10/10 đều rất hay nha🙂🙂🙂
      với cả trong này toàn truyện đã edit hoàn rùi nhá !
      H văn có trong mục H văn đó nha, bạn cứ từ từ thưởng thức🙂

  2. hix, nàng ơi, sao cái link “H văn” nhà nãng lại không vào được vậy.
    Ta đọc đam lâu òi nhưng dạo này đang bấn H văn, zô nhà nàng mà sao hông có vào được.

  3. mặc dù cũng mê H văn. Luyện đc mấy bộ của Mê Dương tỉ nhưng h thì em đang tu, đọc ấm áp văn hay sinh tư văn thui. Lâu lâu có ít xôi thịt zô là ổn. Chứ nhìu quá…mắc nghẹn a~~~ haizzz. Nhưng nếu hết thời kì “ăn chay kiêng thịt” thì em cũng zô ủng hộ phần H văn của tỉ a~~~(^_^)

Gửi phản hồi

