TƯƠNG QUÂN PHỐI


LINK : TƯƠNG QUÂN PHỐI

Tác giả: Tiếu Tiếu Dương

Thể loại: cổ trang, cung đình, nhất công nhất thụ, cường – cường, đế vương si tình thụ, HE

Pairing: Tần Khiếu x Tề Vân Phi, Tề Mặc Nhiên x Lăng Sương (phụ)

Edit và beta: Tiểu Hi Hi

Nói thật thì RATING bộ này cũng không cao lắm, Ngoại trừ 1 số đoạn lên đến NC18 thì còn lại đều là PG16 cả.

Nhưng mà tớ vẫn post truyện này vì tớ thấy nó rất được. Nội dung truyện khá bất ngờ. Mà tớ cũng ấn tượng với tính cách của anh thụ : tình cảm của mình đều phải do mình dành lấy.

Mặc dù tính cách có phần hơi bá đạo 1 chút nhưng trách làm sao được, ai bảo anh ấy là vua chứ.

Kết cục HE là rất ổn cho mọi nhân vật. Nói chung là rất đáng đọc

Đánh giá: 8/10

Sr mọi người , vì tớ không tìm thấy ảnh minh họa cho bộ này nên tớ lấy hình tớ cho là sát nhất đó.

Gửi phản hồi

