VÀI LỜI CỦA CHỦ NHÀ


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM ỦNG HỘ BLOG CỦA MÌNH.  KAMSA~~~~~

– YẾN VŨ – * cúi *

Đây là Facebook của mình nga  ~ có  ai mún hỏi thăm thì zô đó à ^ ^  Hạnh Nguyễn BYJ

Yến Vũ

Tớ có vài điều lưu ý nho nhỏ thôi, mọi người đọc trước rồi hãy tìm truyện sau nha ( ^ ^ )

        1. Đây chỉ là blog giới thiệu và đánh giá đam mỹ ( chỉ đánh giá về nội dung, không liên quan đến phần edit vì mình tôn trọng những editer và tác phẩm họ đã làm). Không phải ( chưa phải) là blog edit. Mình tạm thời chỉ dẫn link đến các địa chỉ có sẵn thôi.

     2. Những truyện được giới thiệu đều đã hoàn (nếu có ngoại lệ mình sẽ báo)

        3. Mình chỉ giới thiệu những bộ mình đã đọc và thấy thích thôi. Cảm nhận cũng là ý kiến chủ quan.

        4. Mình rất cảm ơn các bạn editer đã ” bị ” mình mượn link dẫn lên blog này. Nếu bạn nào không đồng ý hoặc có ý kiến gì với bài viết của mình thì comment cho mình biết. Mình sẽ sửa ngay! Cảm ơn các bạn nhiều!


Bạn nào cùng chung sở thích đam mỹ và là  ” khách quen ” của blog  thì  comment kết bạn với tớ  nha .

Mọi người thấy có gì chưa ổn thì cho ý kiến  để tớ còn biết mà sửa nữa  ^ ^

TINH THẦN FANGIRL MUÔN NĂM!!!!!!!!!!           q ( ^ o  ^ ) p

=))))))))))))))))


Hi vọng mọi người sẽ vui vẻ khi đọc những truyện mà mình chia sẻ!  ^ ^

Chuyển cái ảnh này lên đây lừa tình + tăng view ^ ^

Hình đẹp +hàng thật giá thật. Nhìn mà mún xịt máu mũi !!!!!

19 thoughts on “VÀI LỜI CỦA CHỦ NHÀ

  1. nang oi cho minh cai pas dc ko .gui vao dia chi email cua minh i.minh rat ung ho ban nhung ko co pass a.hic hic

  2. Cái hình ở đâu thế nàng X”). Cảm ơn nàng đã viết mấy cái gt, nhờ thế ta sẽ k chìm nghỉm giữa biển Danmei xD

    • Ta cũng chẳng nhớ ta trộm cái hình này ở đâu về nữa🙂
      Con vụ giới thiệu thì đây cũng là 1 hình thức để ta lưu giữ những truyện mà ta thích và bày tỏ những cảm nhận về nó. ^ ^
      Với lại ta cũng là reader nên rất hiểu sự khó khăn khi tìm danmei vì nhiều khi truyện chưa hoàn hay drop, không hay …
      Cảm ơn nàng đã ghé thăm nhà ta nga ~

  3. Mà hình như nàng định edit danmei ý hỏ. Đang nhắm tr j thế ‘w’

    • Có mấy nàng trên facebook của ta gợi ý cho ta mấy truyện. Nhưng chưa có chọn truyện nào cả. Định để sau khi thi đại học, cùng mấy bạn edit và beta với mình thống nhất sau. ^ ^
      Nàng có định làm cùng ta ko ? Ta định làm 3 bộ 1 lúc và khoảng ngày/chương nên cần khá nhiều nạn giúp đỡ nà🙂

  4. Ta hồi trk cũng định edit Tiên ma kiếp để mình đọc hiểu dc hơn khi xem QT. Nhưng sau 2c mần thì ta té :”(

    nàng mần mấy tr của Thủy Nguyệt Hoa đi , ta hứa là đóng gói luôn ở đây xD

    • rồi. OK. Thi xong ta cùng nàng sẽ mần chúng sau nga ~. Mà này ta rất chi là bấn những bộ hiện đại H + ngọt văn gnhe. Nghe ngóng ở đâu có bộ nào hay mà chưa nhà nào edit thì Pm ta nà ^ ^

    • a , cậu là boy ha🙂🙂
      a, phải gọi là Hyung hay là ss đây , em có 94 hok à🙂🙂
      Em là Vũ ạ
      *cúi*
      Tiền bối chỉ giáo nha

      • Chỉ đc gì, là nam nên mới bất chỉ đc đó ^^~
        mà nam với nam chỉ bảo gì bây giờ ? hả ? ^^”

      • oánh chít bây h. dám nói dối ! *mặt sát khí*
        Vừa hỏi anh là gọi là huyng hay ss, lật lộng 180o huh?
        Còn nhỏ nói dối sẽ bị đòn ! =]]

      • ko mà =))) em muốn hỏi hyung là em gọi hyung là hyung hay ss mà :((((((
        Tên em là Yến Vũ mừ , tên con gái đó hyung😦😦😦
        Hyung vào facebook em mà xem hxhxhx
        oan quá nha😦
        Hạnh Nguyễn Byj nà

Gửi phản hồi

