CHÍ TỬ BẤT DU – ĐẾN CHẾT KHÔNG RỜI


LINK :CHÍ TỬ BẤT DU

Tên tạm dịch :      ĐẾN CHẾT KHÔNG RỜI

Tác giả: Băng Long

Xuất xứ: Đài Loan

Xuất bản ngày: 10/08/2008

Thể Loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, điềm văn, huyền bí, 1v1, thâm tình công, công sủng thụ, HE.

Độ dài: 8 chương.

Dịch: Tiểu Diệp Thảo

Trích :

        ”     Nếu không kiên định, tình sẽ đứt.

Hãy thử nỗ lực hơn nữa, vượt qua những điều không tưởng, để nắm lấy điều mà bạn muốn nhất.

Họ biết cách chấp nhận nhau, họ không suy xét quá nhiều cái gì là cái gì và cái gì không phải là cái gì. Họ chỉ làm theo tâm và tình của mình. Thế nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.

Dẫu thời gian của sinh mệnh đã hết, họ vẫn không thay đổi.   ” 

Đây có thể nói là câu chuyện cảm động nhất mình đọc trong 3 tháng trở lại đây. Mình ghét BE, ghét TÀN TÂM. Nhưng là chính mình đã đọc qua rất nhiều câu chuyện đau lòng như thế.

Tình yêu của 2 anh trong chuyện này không phải là sự chia tay hay phản bội hoặc cái gì tương tự vậy . Kết cục 2 người vẫn ” bên nhau “ . Nhưng mình khâm phục tình yêu của họ.

Một tình yêu đẹp, nhưng buồn. Một mối tình giữa 2 con người của 2 thế giới khác nhau đến thế nhưng lại mãnh liệt và sâu sắc vô cùng.  * hxhxhxhx *

Họ không quan tâm bất luận cái gì. Họ chỉ yêu và chỉ cần hiểu người mình yêu mà thôi !

Mình hoang mang về mối tình trong tương lai, người mà mình nguyện suốt đời ở bên, có khi nào yêu thương mình đến độ vượt qua cả ranh giới giữa sự sống và cái chết để trở về bên mình không ?

Còn mình, mình có thể từ bỏ cả thế giới, cả tương lai để hi sinh vì tình yêu của mình không ?  Mình cũng không chắc.

Nhưng có 1 điều mà mình chắc chắn, đó là bạn sẽ khóc khi đọc truyện này. * lại khóc rồi *

Đoạn kết truyện làm mình cảm động vô cùng. Thông điệp mà mình nhận được, đó là  YÊU VÀ TỒN TẠI VÌ NGƯỜI MÌNH YÊU !!!!! 

Nhân vật phụ cũng khiến cho mình rất bất ngờ và cảm động. Không ngờ 1 tình yêu thầm kín lại sâu nặng thế. Nhìn người mình yêu hạnh phúc bên 1 người khác và tan biến trước mắt mình quả là 1 nỗi đau quá lớn.

Đánh giá :10/10

Mọi người lưu ý nha. Theo mình 3 phần cuối, tức là chương 8   là phiên ngoại đó. Từ chương 4 trở đi, truyện càng ngày càng hay.

Gửi phản hồi

