SỞ SỞ


LINK : SỞ SỞ

Thể loại: cổ trang giang hồ, mỹ cường công, bình phàm thụ, nhược thụ, công sủng thụ.

Tác giả: Hiên Viên Huyền

Dịch: QT tỷ tỷ

Edit: Viên Như

Beta: Lam Phi

ĐỘ DÀI : 19 chương  +3 phiên ngoại – HOÀN

Văn án

   Trớ trêu thay số phận Tiểu Liễu, từ nhỏ đã là tiểu quan trên hoa thuyền.

   Một lần hoa thuyền bị đạo tặc cướp bóc, tàn sát. Y vì may mắn được ân nhân cứu nên thoát nạn.

   Cứ ngỡ từ đó không còn phải sống trong cảnh cực khổ nữa, lại được cùng ân nhân ẩn cư tại nơi thâm sơn bình lặng ngày này qua ngày khác. Thế nhưng từ lúc Sở Lam xuất hiện, hết thảy mọi việc đều đổi thay…

   Lần đầu bị Sở Lam bắt gặp, Tiểu Liễu đang nằm co quắp trong mã xa, bất quá chỉ là một tiểu quan ốm yếu không phần tư sắc.

   Sở Lam nghĩ tiểu quan đã bị nghìn người cưỡi, vạn người đè kia hẳn sinh ý muốn trêu đùa với sư huynh chất phác thật thà của hắn.

   Ngờ đâu, hắn lại còn muốn thay sư huynh giải quyết phiền toái, muốn bức tiểu quan nọ phải ly khai. Có điều hắn cảm thấy dường như mình suy nghĩ có phần không đúng.

   Rốt cuộc, y là một tiểu quan thâm trầm kín đáo, hay là một người vô tội lâm nạn đây?

   Để biết rõ ngọn ngành, có lẽ hắn chỉ còn cách là đứng sang một bên mà quan sát theo dõi vậy …

                                                ———————————

Đánh giá : 9.5 /10

Ta không thích lắm những truyện có MB hay là nam kỹ. Nhưng bộ này lại là một ngoại lệ * cười*🙂

Truyện này , đoạn đầu đọc , cứ nghĩ nó là ngược quằn quại , nhưng mà thực ra thì lại không phải . Đến đoạn sau , lúc anh công bỏ hôn lễ , đuổi theo bạn thu , và nói : ” Ta muốn thành thân với ngươi ”  thì ta thấy tim hồng bay lả tả a ~

Rồi còn khi anh công bị thương , tưởng như đã chết , bạn thụ vẫn kiên quyết ôm ‘thi thể ‘ chồng bạn ấy, kể cả khi có thể sẽ phải chết . Lúc ấy cảm động lắm lun , khóc như mưa.

Nhưng mà cũng có những đoạn rất thương tâm , mà hầu như chỉ mỗi em thụ đau khổ :(  –> buồn

Đọc đoạn đầu , ta đố ai đoán ra anh công ý , ta cứ tự ghép cặp xong rồi trật lất🙂

5 thoughts on “SỞ SỞ

  1. Đau khổ quá trời, hôm trước vào thấy bạn giới thiệu bộ này hay quá thế là nhảy vào ham hố luôn. Ai ngờ đọc đk gần hết để dành đến hôm sau đọc tiếp thì bên Tương Tư Các set private mất r😦 bạn có bản w k?

  2. bạn ơi bạn có thể cho phép mình in quyển này ra thành sách đc ko? mình rất thích nó và mong muốn có riêng 1 quyển sách để thỉnh thoảng bỏ ra đọc ý
    mình định in bên ficbookworld.wordpress.com bạn ạ, in lẻ theo đơn của ng đặt thôi ý
    vì vậy nên bạn có thể cho mình bản word và 1 cmt chứng nhận là bạn đồng ý đc ko (nếu bạn đồng ý :D)
    kamsa bạn nhiều *cúi đầu*

    • xin lỗi bạn nha , tớ ko phải ng edit mà chỉ là giới thiệu mà thôi , nếu bạn cần thì vô link trong bài rồi xin chủ nhà nhé ^ ^
      tớ nghĩ chắc là khó lắm , vì việc in thì các bạn editor ko thể cấm dk , bạn đọc làm chui mà , nhưng đấy là lưu trữ cá nhân thôi , còn đây là bạn in bán, thế nên tớ ko chắc chủ nhà có cho ko.
      Riêng tớ cũng là 1 editor thì tớ ko đồng ý ( ngại quá )
      Tớ góp ý vậy thôi , nhưng bạn cứ thử hỏi chủ nhà bên ấy xem sao nhé

Gửi phản hồi

