VŨ NHI NGHĨ GÌ VỀ NGÀY TẬN THẾ ?


Sắp TẬN THẾ rồi ?

Thật hay ko ?
Nếu là  ———-Tin vịt thui : =)) thật tốt , thế giới này tươi đẹp thế cơ mà , dù mình ko vui về cuộc sống của mình đi chăng nữa thì trên đời này còn rất nhiều người đang hạnh phúc , vì thế nên mọi thứ hãy vĩnh viễn đẹp như bây giờ nhé. Mọi người hãy nhớ là Vũ yêu mọi người nhé !!!
Nhưng nếu đó là ———-Sự thật đấy : vậy cũng được , dù sao mình cũng đang chán đời và thấy cuộc sống này thật mệt mỏi😦 đâu đây quanh ta còn bao nhiêu con người đang đau khổ mong được giải thoát , vậy TẬN THẾ cũng ko có gì là khó chấp nhận cả. Mình sợ chết chỉ vì khi chết đi , mình sẽ ko còn biết gì nữa , ko thấy được thế giới sẽ xảy ra cái gì, không thấy được những điều tươi đẹp và hạnh phúc, ko nhìn thấy người mình yêu. Vây đến lúc tất cả hủy diệt rồi thì 1 mình sống cũng chẳng có ý nghĩa gì, đúng ko ??
♥ ♥ ♥ Biết tại sao Vũ viết bài này ko ?? 
Vũ chỉ muốn nói với mọi người , với cả thế giới rằng: hãy sống lạc quan nhé , dù tận thế có xảy ra hay không thì bây giờ cũng quá muộn để thay đổi , và hãy tin rằng nó sẽ ko bao giờ trở thành sự thật. Vũ yêu quý mọi người rất nhiều. Và nếu thật sự phải chết , hãy sống đẹp hơn , làm những điều mà mình muốn , quan tâm đến những người xung quanh bạn. Nếu tận thế ko xảy ra , mọi thứ sẽ thật tuyệt nếu bạn thay đổi bản thân và trở nên thật tốt đẹp trong mắt mọi người. Biết đâu , đây mới chính là lý do tại sao chúng ta có : NGÀY TẬN THẾ ?????
Thông điệp của nó phải chăng là : Hãy sống tốt hơn và hãy yêu quý cuộc sống của chính mình nhé !!! Đó là 1 món quà vô giá từ Thượng Đế , hãy biết trân trọng để thấy mình sống có ý nghĩa hơn !
Nhìn tấm ảnh này mà xem , Vũ  chỉ thấy nó rực rỡ thui à =))) Đậm chất PTS🙂
_ajufherkugh

2 thoughts on “VŨ NHI NGHĨ GÌ VỀ NGÀY TẬN THẾ ?

  1. nàng ui , tận thế mà tới thiệt thì ta cũng ôm theo cái laptop để đọc đam mỹ chứ , thanks máy cái list của nàng nhìu nhoa , iu nàng ghê*chụt*

Gửi phản hồi

