HANCHUL FANFIC : MY CINDERELLA! CAN I LOVE YOU ? – CHAP 9


Chương này dài quá đi :((((

Cố viết rồi , nhưng mà mạch truyện nó thế nên chương này vẫn chưa có H, mọi người cố chờ đợi vậy nhé !

Những ai đang chờ truyện này phải nhẫn nại nha , lần này ta ôm nhiều truyện lắm , ban ngày còn đi làm thêm , cố gắng kiên trì theo dõi nhá , ta sẽ viết chương dài ra , coi như là đền bù😀

Bé Eunji của Chul tỷ nhà mình tớ lấy hình mẫu ở    đây này    ^ ^ Mặc dù Eunji thì nhí nhảnh hơn 1 chút , nhưng mà đáng iu y như nhau❤❤❤

*

HANCHUL FANFIC : MY CINDERELLA ! CAN I LOVE YOU ???

CHAP 9

Tác giả : Yến Vũ

Ôi trời , cái hình này giống truyện chưa kìa >_< aaaaaaa!!!!!! Bấn loạn đến chết !!!

hanchul24

Đèn sáng !!!!!!!!

Trộm sao ? Hay bé Eunji đã về ????

Không thể nào , hôm nay là ngày đầu tiên con bé đi học sau khi chuyển nhà , dù con bé có thông minh đi chăng nữa thì cũng không thể nhớ quãng đường 8 km trong lần đầu đi qua chứ ???

Nhưng là . . .  ai đang ở trong nhà mình ????

Nghĩ đến có trộm , Heechul cả tối vất vả ngược xuôi tìm con, tâm tình vốn không tốt, bây giờ cả người phừng phừng lửa giận. Cậu lập tức đi nhanh về phía căn nhà , một cước đá văng cánh cửa.

Cửa vừa mở ra , Heechul nhạc nhiên thấy một bóng người đứng giữa phòng khách, đang quay lưng về phía cửa.

Aaaaaa !!! Tên trộm khốn kiếp này , còn dám nghênh ngang như thế trong địa bàn của ta , cho ngươi chết này !!!!!!!!!!!

Nghĩ vậy , Heechul giơ tay , đấm thật mạnh về phía kẻ đó.

Thế nhưng

.

.

.

Cậu đấm trượt ???

Lại còn bị kẻ đó nắm lấy tay , kéo mình lại gần ??!!

Mắt mở thật lớn , cậu kinh ngạc nhìn kẻ đó thơm nhẹ lên má mình !!!!!

.

.

Cả người cậu chợt mềm nhũn ra , thật vất vả mới đẩy được hắn ra, cậu hoảng hồn nhìn ‘kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp’ kia.

.

.

.

Hắn . . .  Hắn là  . . . là tên giám đốc biến thái lần trước !!!! Tên Hankyung đáng ghét !!!!!

– Sao anh dám vào nhà tôi  ???? Anh . . . Anh  có tin tôi báo  công an ngay giờ không ? Khai mau , sao anh vào được ???????????

– Baba à , sao baba lớn tiếng với chú đẹp trai vậy ?

Giọng bé Eunji vang lên , bé đang bước từ phía phòng bếp ra với hai cái cốc kem thật là bự

Nhìn thấy con bé , mắt Heechul đỏ lên , lao tới , ôm chầm lấy  , mặc kệ hai chiếc cốc rơi xuống , vỡ nát trên sàn nhà :

– Eunji ah~ con đi đâu vậy ??? Ba lo muốn chết ???? Con đi đâu vậy hả ????

….

– Ba à , ba đừng lo nha . – Bàn tay nhỏ nhỏ mũm mĩm của con bé nhẹ nhàng vỗ về lưng ba nó , giọng nói nhỏ nhẹ , ngọt ngào đặc trưng của Eunji vang lên , như là một liều thuốc an thần cho   Heechul – người đang rưng rưng chực khóc.

Hankyung đứng một bên , trong lòng đầy ngạc nhiên , con mèo nhỏ thích xù lông này mà cũng có vẻ mặt dễ thương như vậy sao ???

Mắt đỏ lên , thật giống như một chú thỏ hiền lành , đáng yêu nha!

*

Ôm Eunji một lát , Heechul bình tĩnh lại  , lập tức hỏi nó :

– Con mau nói xem , làm sao hôm nay con không chờ ba mà về trước ? Sao con về được nhà ?

– Ba à , con chờ ba mãi , chờ suốt ấy. Nhưng mãi không thấy đâu , nên con mới tự ý đi về. Nhưng mà con lạc mất tiêu , đường đi chỗ nào cũng giống nhau hà.

Làm mặt đáng thương , con bé nói tiếp :

– Con sợ quá , nhưng mà không có nhớ số điện thoại của ba , mà trên đường cũng không quen ai hết. Lúc con đang khóc , thì chú đẹp trai tới hỏi con bị lạc phải không,  hỏi ba mẹ con là ai. Thế là con chỉ lên tấm hình của ba , cái tấm thật lớn treo trên đường đó. ( Ý bé nó là cái áp phích ấy ạ , dù sao thì Chul cũng là minh tinh mừ🙂 ). Chú ấy không tin , nhưng con nói tên của ba , nên chú ấy dẫn con về nhà đó.

Heechul nghe đến đấy , quay ngoắt ra hỏi Hankyung :

-Sao anh biết nhà tôi ? Sao anh trùng hợp gặp con tôi trên đường ? Anh có âm mưu gì ? Nói mau ?

Hankyung bị hỏi dồn , hơi giật mình , nhưng ngay lập tức lấy lại phong độ , cười cười :

– Sao em lúc nào cũng nghi ngờ tôi thế ? Tôi có lòng tốt dẫn con em về nhà , em lại cho rằng tôi có ý đồ là sao ? Chẳng lẽ thấy trẻ con đi lạc trên đường mà tới hỏi thăm là phạm pháp à ?

– Trùng hợp như vậy thật là đáng ngờ mà !

Heechul híp mắt nhìn anh , nghĩ nghĩ 1 lát , dỗ Eunji đi ngủ , đóng cửa phòng con bé lại , cậu mới bước ra phòng khách, trong  lòng vẫn còn để bụng chuyện bé Eunji vừa rồi trước khi đi ngủ hãy còn lưu luyến tên ‘người xấu’ kia , cứ ‘chú đẹp trai’ này , ‘chú đẹp trai’ kia, lại còn cằn nhằn mình làm vỡ mất cốc kem con bé định đãi ‘chú đẹp trai’ của nó nữa chứ . Mai phải dạy con bé lại thế nào là thẩm mĩ , thế nào là đẹp mới được. Vì cái gì mà cậu là baba xinh đẹp , còn hắn lại được gọi là đẹp trai chứ ????

*

*

– Anh nói đi ! Tiếp cận cha con tôi là có ý gì ?

– Lúc nào em cũng hoài nghi ý tốt của mọi người như vậy sao ?

– Tôi có thể nghĩ mọi chuyện là tình cờ , nếu không có màn vừa rồi , anh đỡ được cú đấm của  tôi sao ? Anh nên biết là một võ sư Karatedo đai đen cũng không cầm cự  được dù chỉ một đòn của tôi đâu . Nói , mục địch của anh là gì ?

Hankyung chỉ cười , nhìn Heechul đầy vẻ hứng thú , theo điều tra của anh thì ‘nàng lọ lem’ xinh đẹp trước mắt này thực sự là rất giỏi nha, chỉ nhìn vào xuất thân của cậu là đã đủ để khẳng định  rồi. Gia tộc  họ Kim ở Gwangju , chà , vậy là mai mốt phải là thông gia của nhau sao ? Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị rồi đây.

– Này ! Đừng tưởng anh hôn tôi mấy lần mà tôi tha cho anh nha , anh . . .

– Sao ? Nhớ những nụ hôn của tôi à ?  – Dứt lời Hankyung vươn tới , nhẹ nhàng hôn lên đôi môi xinh đẹp đang cong lên của cậu . . .

Này này này . . . là sao chứ ???? Không thể hét lên , Eunji đang ngủ nha !!!!

Heechul trong lòng la hét phản kháng , nhưng thân mình lại mềm nhũn đi , tựa vào lòng Hankyung.

“Heechul ngu ngốc !!!! Sao lần nào bị hắn hôn mày cũng như vậy hả ??? Đây là lần thứ mấy rồi aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!!!!!!! ”

*

*

*

Sáng hôm sau , lúc hai ba con ăn sáng, Heechul cứ mải lo lải nhải mãi về vấn đề hôm qua , dặn đi dặn lại khi không có ba phải làm gì, ba đến muộn phải làm sao , rồi thì đến chiều lúc đón bé về sẽ mua cho bé một chiếc điện thoại , để con gọi cho ba mỗi ngày , báo cáo bữa trưa nay ăn bao nhiêu cơm , kiểm tra được bao nhiêu điểm . .   vvv

Còn bé Eunji thì cứ ngồi cười tủm tỉm một  mình  : ” Hahahah , hôm qua baba hôn chú đẹp trai nha, bao giờ chú ấy cưới baba , mình sẽ dẫn chú ấy đến trường , cho mấy con nhỏ kia lác mắt , hihihi , chồng của baba đẹp trai thật đó!!!!!! ”

– Eunji , con nghĩ gì thế ?

– Con nghĩ xem bao giờ thì chú đẹp trai cưới baba ? – Mải nghĩ nên bé nói thẳng ra luôn.

– Cái gì cơ ? EUNJI!!! Ai dạy con mấy cái thứ đó hả ???? – Heechul ngượng quá hét lên

– Thì hôm qua chú đẹp trai hôn baba nha , với cả . . .

– Con . . . con – Biết con bé rình xem trộm , cậu hận không có cái lỗ để chui xuống – Với cả cái gì ?

– Với cả chú Jae dễ thương ở tầng dưới  bảo là baba xinh đẹp như thế , không cưới được trai đẹp thì thật phí cả cuộc đời nha. Còn chú Su đáng yêu nhà bên của nhà chú Jae  thì bảo là muốn baba bớt nổi nóng , cáu giận lung tung thì tìm một ông chồng về cho baba. Còn con thì muốn có một ông bố thật đẹp trai để giới thiệu với bạn bè nữa – Con bé trề môi

Heechul há hốc mồm :

– Họ nói với con lúc nào ???? Sao lại nói với trẻ em như thế chứ ????

– Thì  hôm nọ  lúc chú Bum dọn nhà cho nhà mình ấy ạ, ba dẫn con đi thăm nhà hai chú ấy , nói là chào hỏi hàng xóm, trong lúc baba xỏ giầy để  đi về  thì các chú ấy bảo với con vậy đó.

– Thế sao con gọi họ kì cục vậy ?

– Các chú ấy bảo con gọi vậy mà , chú Jae dễ thương , chú Su đáng yêu, gọi nhiều còn được cho kẹo nữa nha.

Eunji nghiêng đầu , hai bím tóc nhỏ lúc lắc , vô cùng , vô cùng khả ái . Heechul không nhịn được mà xoa đầu con bé , lại hỏi :

– Thế baba không đủ hay sao mà con còn tìm thêm một baba nữa vậy ? Baba không đẹp trai sao ?

– Không ạ , baba có đẹp trai đâu, ai cũng bảo baba xinh đẹp mà , cô giáo bảo là nên tôn trọng ý kiến của tập thể đó!

Nói xong con bé còn làm ra biểu tình : “Con là bé ngoan nha! Con nghe lời cô giáo đó! ” khiến cho Heechul dở khóc dở cười.

*

*

*

Đưa con bé đi học xong , trên đường  trở lại studio , Heechul vừa lái xe vừa nghĩ , con bé thiếu thốn tình cảm từ nhỏ , hẳn là rất nhạy cảm đi. Hay là mình thực sự nên tìm cho nó thêm một người mẹ . . . . hoặc là , một người cha . . . .

Aigo !!! Hôm nay còn phải về xử lý 2 tên ngốc tầng dưới nữa !!!! Dám dạy hư con mình !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

.

.

.

s144586695

Hết chương 9

8 thoughts on “HANCHUL FANFIC : MY CINDERELLA! CAN I LOVE YOU ? – CHAP 9

  1. Ôi pink quá đi thôi. Còn có sự xuất hiện của Susu và Jaejae nữa chứ. Fic này dể thương quá ss ơi!

  2. Thanks bạn nha. chap này vừa buồn cười vừa dể thương hihi…. nhưng để đọc được chap tiếp theo chắc phải chở bạn lâu hả????????????hic hic

    • lâu đâu ^ ^
      có lần 2 tháng tớ mới ra dk 1 cháp đó😀
      Còn lần này 1 tuần 1 chap là tớ đã quá chăm chỉ rùi đó nhá =))

Gửi phản hồi

