NGƯỜI YÊU BÍ MẬT CỦA TỔNG TÀI


LINK : NGƯỜI YÊU BÍ MẬT CỦA TỔNG TÀI

Tác giả: Sơ Lãng

Minh họa: Nguyệt Lượng Ngư

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, tổng tài công x nhân viên thụ, công sủng thụ, ấm áp, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn – 20 chương + 1 Vĩ thanh

Tình trạng bản edit: Hoàn

Editor: Haru (lucnhi.wordpress.com)

Văn án:

– A! Là do tôi vội đến công ty, thật sự tôi không cố ý hắt sữa đậu nành vào người anh đâu! Tôi sẽ bồi thường tiền giặt quần áo cho anh mà, đừng có bám theo tôi như vậy! Cái gì cơ, tiền giặt quần áo không cần? Mà bắt tôi lấy thân gán nợ?

Đây là đạo lý gì vậy? Tôi nói cho anh biết, đừng có quá đáng nha! Hả? Cái gì? Anh chính là Tổng giám đốc công ty tôi? Hừ! Tổng giám đốc cũng thật giỏi! Anh tưởng anh là Tổng giám đốc thì có thể tùy tiện cường thưởng dân nam sao?

-Tổng giám đốc chứ có phải sinh vật từ hành tinh khác đâu? Tổng giám đốc cũng cần có tình yêu mà. Bị hắt sữa đậu nành vào người đã thảm lắm rồi, tôi bảo em lấy thân báo đáp thì sao? Cứ đợi đấy, rồi em cũng sẽ thuộc về tôi thôi!

Em không muốn công khai quan hệ của chúng ta, tôi cũng đành cam chịu làm người yêu bí mật.

Đánh giá: 9/10

Chuyện tình ngọt ngào của 1 chàng tổng tài lãnh khốc và 1 nhân viên ngây thơ, thực sự rất là dễ thương mà.

Đoạn cuối chuyện hiểu lầm thực sự đã làm anh thụ rất thương tâm rồi. * khóc *

Nhưng mà cuối cùng thì họ vẫn ở bên nhau, hạnh phúc !!!!!!!

Thực sự là có 1 thời gian mình mê chuyện này kinh khủng, nó cũng khá ngắn nữa nên cực kì hợp với ai thích thể loại tổng tài công cực sủng thụ  ( ^ . ^ )

Bình luận về bài viết này